Sáng 3/2/2023, Lãnh đạo Quận ủy – Uỷ ban Nhân dân – Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc – Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh đã đến thăm và chúc Tết CBCNV Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim.

Trong không khi ấm áp đầu xuân, ông Nguyễn Quốc Tiến, Phó Bí thư Chi bộ – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim đã báo cáo với lãnh đạo quận về các thành tựu khả quan mà Tháp Kim đã đạt được trong năm qua, cũng như các khó khăn còn tồn đọng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mặc dù năm 2022 có những khó khăn thử thách, Tháp Kim luôn củng cố sản xuất, đồng thời tăng tốc bứt phá vào cuối năm để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, tạo đủ việc làm và thu nhập ổn định cho công nhân lao động. Lãnh đạo Công ty đã đặc biệt quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động và tập trung dồn mọi nguồn lực để chăm lo Tết cho công nhân lao động.

Sau khi nghe ông Nguyễn Quốc Tiến báo cáo, Bà Triệu Lệ Khánh – Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ quận Bình Thạnh gửi lời chúc mừng Xuân đến toàn thể CBCNV Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim, bà đánh giá cao những nỗ lực và kết quả kinh doanh mà Tháp Kim đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn Tháp Kim luôn duy trì và phát triển nhịp độ sản xuất kinh doanh, giữ vững thương hiệu là một Doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực Gia công cơ khí kết cấu thép và chế tạo thiết bị, tạo được nhiều công ăn việc làm tăng thu nhập cho người lao động, và đóng góp nhiều thành tích hoạt động cho các phong trào vì lợi ích cộng đồng xã hội.

Lãnh đạo Quận ủy – Uỷ ban Nhân dân – Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc – Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh đã trao tặng Tháp Kim món quà lưu niệm đầy ý nghĩa nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Buổi thăm và chúc Tết đã diễn ra trong bầu không khí chân tình. Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo chính quyền và Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh.