Năm 2022 vừa qua và năm 2023 đã đến, trước tiên xin thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty CP cơ khí xây dựng Tháp Kim xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng/ Quý Đối tác đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.
Bằng tinh thần làm việc đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp, ý tưởng đang dần được thực hiện hóa và sự cố gắng nỗ lực hết mình của mỗi CBCNV Tháp Kim đã góp phần tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả, đảm bảo an toàn, cải thiện môi trường làm việc và mang lại lợi ích cho cộng đồng trong đó có chúng ta và từng bước khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực gia công chế tạo, xây dựng và lắp đặt.
Với tất cả sự trân trọng và lòng biết ơn, chúng tôi mong rằng sẽ luôn được đồng hành cùng Quý Khách hàng/ Quý Đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.
Giờ đây, năm 2022 đã khép lại, không khí mùa xuân mới lại về trên khắp mọi miền đất nước. Nhân dịp đầu năm mới, chúng tôi xin được gửi đến Quý Khách hàng/ Quý Đối tác và Gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất.

“𝗣𝗵𝗼̂̀𝗻 𝗧𝗵𝗶̣𝗻𝗵 – 𝗧𝗮̀𝗶 𝗟𝗼̣̂𝗰 – 𝗔𝗻 𝗞𝗵𝗮𝗻𝗴 – 𝗧𝗵𝗶̣𝗻𝗵 𝗩𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴”

Tổng giám đốc
LIÊN KIM LINH