Chiều ngày 14/11/2022, Chi bộ Đảng Công Ty CP Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Đến tham dự Lễ kết nạp Đảng có:

– Ông Nguyễn Quốc Tiến – Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty;

– Ông Phạm Hồng Hà – Bí thư chi bộ, Giám đốc Nhà máy kiêm Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất

– Và toàn thể đảng viên của chi bộ Công Ty CP Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim

Tháp Kim luôn ý thức được bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao số lượng, chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ Ông Phạm Hồng Hà – Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng và Ông Nguyễn Quốc Tiến – Phó Bí thư chi bộ đã trao bó hoa tươi thắm cho đoàn viên ưu tú Lê Văn Mạnh, công nhân thợ hàn; trong quá trình làm việc đồng chí Lê Văn Mạnh luôn năng nổ, nhiệt tình, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là đoàn viên rất tích cực trong các hoạt động phong trào do Công đoàn, Đội phát động.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đảng viên mới Lê Văn Mạnh đã xúc động tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, làm tốt nhiệm vụ đảng viên và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Đảng Công Ty CP Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim ngày càng vững mạnh.