Chiều ngày 16/11/2022, Công ty CP cơ khí xây dựng Tháp Kim vinh dự là 1 trong 62 doanh nghiệp trong cả nước được vinh danh giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022” và Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nhờ có nhiều chính sách tích cực chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ.

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022” được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Thủ đô Hà Nội do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện liên tục từ năm 2014 đến nay. Việc vinh danh trao giải thưởng cao quý này là sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến các Doanh nghiệp trong sự nghiệp Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Đối với các Doanh nghiệp thì giải thưởng này là bằng chứng đáng tin cậy xác nhận rằng “Tháp Kim JSC là ngôi nhà chung nơi bố trí công việc tốt nhất cho NLĐ”.

Năm nay, chương trình vinh danh 62 Doanh nghiệp tiêu biểu có đặc biệt hơn mọi năm. Sau đại dịch Covid-19 và tình hình thế giới có nhiều bất ổn, nhưng các Doanh nghiệp này đã nhanh chóng thích ứng và phục hồi bằng nội lực phi thường, dám nghĩ, dám làm, vượt qua mọi khó khăn về tài chính và tìm kiếm thị trường mới để sản xuất, kinh doanh hiệu quả và trên tinh thần xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, ổn định và tiến bộ.

Việc liên tiếp 3 lần Tháp Kim JSC vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là sự khích lệ rất lớn đối với Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty. Đồng thời, đây là nguồn động lực để Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm, chăm sóc cho NLĐ tốt hơn nữa, với tinh thần coi NLĐ là nguồn lực quý giá nhất, vừa là mục tiêu, vừa là động lực cho sự phát triển bền vững của Tháp Kim JSC.