Rạo rực, cháy hết mình và đầy cảm xúc có lẽ là những dấu ấn mà mỗi chiến binh của đại gia đình Tháp Kim không thể nào quên được trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm vừa qua tại bờ biển xinh đẹp Phan Thiết. Chuyến đi này vô cùng đặc biệt vì sau hơn 2 năm kể từ đ.ại dị.ch, các thành viên của đại gia đình Tháp Kim mới có cơ hội được cùng nhau đi đến vùng đất mới, cùng nhau vui chơi và trải qua bao kỉ niệm vui vẻ.

Sau 4 giờ đồng hồ trên xe, cả đoàn đã có mặt tại Phan Thiết và nhận phòng ở Resort TIẾN ĐẠT để nghỉ ngơi và sau đó cùng nhau đi tham quan các địa điểm không thể thiếu được khi đến nơi đây như: Bảo Tàng nước mắm Làng Chài Xưa, Đồi cát trắng (Bàu Trắng), Suối Tiên, Lâu đài Rượu Vang, Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né, Tháp Chàm Posanu,… và cùng thưởng thức các món ăn đặc sản được chế biến bởi người dân địa phương.

Vào buổi chiều giữa cái nắng và gió trời Phan Thiết cũng là lúc tất cả các thành viên trong Công ty tập hợp chuẩn bị ra biển tham gia các cuộc vui chơi team building. Bầu không khí như thổi bùng lên khí thế hừng hực tuổi trẻ, cùng cháy hết mình, chơi hết mình và hòa nhịp hết mình với niềm vui của các chiến binh của đại gia đình Tháp Kim. Gương mặt ai cũng sẵn sàng chia đội chơi cùng đón nhận các thách thức sắp diễn ra với các trò chơi thú vị như chung sức, chiếc thuyền vượt cạn, vượt chướng ngại vật, đôi hài thần tốc, cùng chung chí hướng,…Đội nào cũng muốn giành giải nhất nên mọi người cố gắng gắn kết, kết hợp kỹ thuật ăn ý, truyền sức mạnh cho nhau và họ luôn ý thức được rằng “một tập thể mạnh thì không có cá nhân yếu, một cá nhân yếu thì không làm nên một tập thể mạnh”. Chính vì lẽ đó, bầu không khí của cuộc chơi rất sôi động, các cổ động viên cổ động nhiệt tình, hò reo, vỗ tay,..

Kết thúc phần chơi team building thành công tốt đẹp, mọi người cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm và về phòng chuẩn bị cho đêm Gala Diner tại khách sạn. Với chủ đề “Kết nối thành công” của đêm Gala dinner đều hướng đến tôn vinh giá trị gia đình, sức mạnh tập thể, gắn bó đoàn kết của các thành viên trong gia đình Tháp Kim. Không những thế, nó còn là bữa tiệc tinh thần mà Ban Lãnh đạo Công ty dành tặng cho các nhân viên cùng các thành viên trong gia đình của mình. Đó chính là động lực thúc đẩy các CBCNV luôn nỗ lực, đoàn kết và cống hiến hết mình để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất. Phần cuối của buổi tiệc là những màn văn nghệ sôi động của CBCNV, cùng nhau cắt bánh kem chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng 8, tạo ra những trò chơi vui nhộn cho các cháu thiếu nhi và đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị, hồi hộp và bất ngờ…

Tạm biệt chuyến đi và quay trở lại với cuộc sống, công việc thường ngày các thành viên trong Công ty luôn mang bên mình một hành trang tràn đầy sức sống, một tinh thần đoàn kết găn bó để được cống hiến nhiều hơn và chờ đợi những hoạt động tiếp theo. Xin cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty đã tạo ra chuyến đi du lịch gắn kết và đầy ý nghĩa, Tháp Kim sẽ còn tiếp tục đi như thế, làm nhiều điều hơn thế, bởi vì chúng ta không chỉ đơn giản là đồng nghiệp mà chúng ta là một đại gia đình. Luôn sẵn sàng làm hết mình – chơi hết mình !