Vào ngày 26/8/2022 vừa qua, tại Nhà máy Công ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim ở số 8, Lý Thường Kiệt, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi Lễ kết nạp đảng viên và Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty và Người lao động năm 2022. Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động cũng như kịp thời điều chỉnh những tồn tại vướng mắc trong công tác điều hành quản lý doanh nghiệp.

Thành phần tham dự hội nghị gồm:

– Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim:

  1. Ông Nguyễn Quốc Tiến – Chủ Tịch HĐQT
  2. Bà Liên Kim Linh – Phó Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc
  3. Ông Hồ Văn Phước – Phó TGĐ phụ trách Kỹ thuật
  4. Ông Phạm Hồng Hà – Phó TGĐ phụ trách Sản xuất

– Cùng Ban Giám đốc Nhà máy, Chủ tịch Công Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, các trưởng phòng ban và toàn thể CBCNV-NLĐ của Công Ty.

Mở đầu chương trình là Buổi lễ kết nạp đảng cho đoàn viên ưu tú Bùi Xuân Hải gia nhập Chi bộ Công ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Dựng Tháp Kim.

Tiếp theo đó phần quan trọng nhất của chương trình là Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty và Người lao động được chủ trì và phát biểu bởi Ông Nguyễn Quốc Tiến – Chủ Tịch HĐQT và Bà Liên Kim Linh – Phó Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc sẽ tổng kết và đánh giá hoạt động SXKD từ đầu năm 2022 đến nay và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cũng như những giải pháp cụ thể cho Công ty trong năm 2023. Ban lãnh đạo Công Ty cũng thẳng thắn chỉ ra những ưu nhược điểm, tồn tại còn gặp phải trong công tác quản lý nhằm rút ra bài học kinh nghiệm cho những năm tiếp theo. Song song đó, nội dung chính của buổi đối thoại sẽ nhằm tạo điều kiện cho CBCNV–NLĐ bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị những vấn đề bức xúc liên quan trực tiếp đến công tác sản xuất, quy trình và hệ thống quản lý của các cấp lãnh đạo, các chính sách, chế độ và các vấn đề liên quan đền quyền lợi của NLĐ và Công ty. Đồng thời Ban lãnh đạo Công ty cũng sẽ kịp thời nắm bắt, tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc của người lao động đang gặp phải, cùng nhau sẻ chia, tăng cường sự thấu hiểu, đồng cảm của Ban lãnh đạo với NLĐ. Góp phần kết nối, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ giữa Lãnh đạo Công ty và NLĐ cùng chung mục tiêu đoàn kết xây dựng phát triển Công ty ngày một vững mạnh.

Xuyên suốt buổi đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi, các ý kiến chính đáng đều được Lãnh đạo Công ty ghi nhận và sẽ có kế hoạch thực hiện với tất cả tinh thần trách nhiệm, đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Kết thúc hội nghị Lãnh đạo Công ty và Người lao động đã cùng nhau đưa ra các giải pháp để thực hiện chiến lược – kế hoạch sản xuất kinh doanh cuối năm 2022 và đầu năm 2023. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ, giải đáp được những thắc mắc mà NLĐ đang gặp phải và từng bước nâng cao đời sống của NLĐ, đồng thời xây dựng công ty ngày càng phát triển.